วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 21, 2558

ศุกร์22 มาฉลองกันมะ?





ขอเชิญประชาชนทุกเพศทุกวัยทุกแนว มาร่วมกันสร้างงานศิลปะเชิงสัญลักษณ์ในกิจกรรม “1 ปีที่....” เพื่อแสดงออกถึงความรู้สึกนึกคิดของเราตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาหลังเหตุการณ์ 22 พฤษภาคม 2557 ด้วยการร่วมกันใส่เสื้อขาว และมายืน นั่ง นอนดูสิ่งบอกเวลา (นาฬิกาข้อมือ,โทรศัพท์มือถือ,นาฬิกาทราย,นาฬิกาแขวนพนังบ้าน,ปฏิทิน ฯลฯ) และแสดงท่าทางต่างๆตามใจ เช่น ปิดหู ปิดตา ถือป้ายกระดาษที่มีข้อความชิคชิคคูลคูล ไม่เป็น Hate speech ที่แต่ละคนเตรียมมา เพื่อมาออกแบบงานศิลปะในความเงียบสงัดร่วมกัน ที่บริเวณลานหน้าหอศิลป์กรุงเทพฯ เวลา 18.00-18.15 ในวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ไม่ว่ากิจกรรมจะอย่างไร เราจะเปล่งเสียงร่วมกันในเวลา 18.15 ว่าเวลา 1 ปีที่ผ่านมา “เป็น 1 ปีที่....”สำหรับคุณ!!! — at Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร.




อย่าลืม!!! เรามีนัดกันสร้างงานศิลปะแบบ Performance Art ใน Concept : Time&Silence เพื่อสื่อสารแสดงออกถึงความรู้สึกนึกคิดของเราตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมานี้




นับถอยหลัง 2 วัน กับกิจกรรมสร้างงานศิลปะร่วมกันเพื่อแสดงออกถึงความรู้สึกของเราในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา กับกิจกรรม "1 ปีที่...."

ร่วมกันใส่เสื้อขาวพร้อมพกสิ่งบอกเวลาที่คุณมีเช่น นาฬิกาข้อมือ,โทรศัพท์มือถือ,นาฬิกาทราย,นาฬิกาแขวนพนังบ้าน,ปฏิทิน ฯลฯ แล้วมาร่วมยืน นั่ง นอน มองมันเงียบๆเป็นเวลา 15 นาที หรือจะทำสัญญะหรือมี Message อื่นๆร่วมด้วยก็ได้ตามแต่ที่คุณจะครีเอตมันออกมา ขอมาร่วมกันกับเราเวลา 18.00 ที่บริเวณหน้าหอศิลป์ และจบกิจกรรมร่วมกันในเวลา 18.15 ด้วยการเปล่งเสียงเพียงครั้งเดียวในกิจกรรมของเราพร้อมกัน ว่าเวลาที่ผ่านมา 1 ปี เป็น "1 ปีที่...." สำหรับคุณ

กิจกรรมสร้างงานศิลปะของเราจะเป็นกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่ไม่มีแกนนำหรือเครื่องเสียงใดๆ เพราะเราทุกคนต่างก็เป็นแกนนำในการสร้างงานศิลปะที่เท่าเทียมกัน และสัญลักษณ์ที่เราแสดงออกจะเป็นเครื่องเสียงที่สื่อสารได้ดีไม่ต่างจากลำโพงขนาดใหญ่เลย

แล้วพบกัน
ปล.ช่วยกันกดLike&Shareด้วยนะครับ

— at Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร.
ที่มา เพจ ศุกร์22 มาฉลองกันมะ?