วันเสาร์, ตุลาคม 25, 2557

" คนดี อยู่ไหน มาช่วยเราด้วยยยยยยย " !!!


ศรษฐกิจเริ่มวิกฤต.....ข้าวของแพง.การเงินฝืดเคือง........................" คนดี อยู่ไหน มาช่วยเราด้วยยยยยยย " !!!

ประชานิยม ทำชาติล่มมลาย...แจกเงินแจกทองสุรุ่ยสุร่าย.................." คนดี อยู่ไหน มาช่วยเราด้วยยยยยยย " !!!

น้ำมัน แก๊ส ส่อขึ้นราคาไม่ยั้ง..อย่างงี้ตายแน่ๆ................................." คนดี อยู่ไหน มาช่วยเราด้วยยยยยยย " !!!


ตามข่าว เปิดสัมปทาน ขุดเจาะน้ำมันแก๊สกันอุตลุต..สงสัยมีโกง.........." คนดี อยู่ไหน มาช่วยเราด้วยยยยยยย " !!!

นักท่องเที่ยวถูกฆาตกรรม ข่าวดังไปทั่ว งานนี้แพะชัวร์......................" คนดี อยู่ไหน มาช่วยเราด้วยยยยยยย " !!!

ฝนตกนิดเดียว..น้ำท่วมไปทั่ว บริหารจัดการมั่วถั่ว............................" คนดี อยู่ไหน มาช่วยเราด้วยยยยยยย " !!!

น่านะ..พวกพี่คนดี อย่ามัวเหนียมอาย............" รักที่จะเป็นคนดี..ขอให้ดีเสมอต้นเสมอปลายดิครับ ".. อย่ามลายหายวับไปกับตา !!!
ที่มา