วันจันทร์, มิถุนายน 23, 2557

คลิป "ลิ้ม"ของขึ้น เรื่องเอเอสทีวีถูกปิด...

"สนธิ" รับ ไม่รู้ ASTV เปิดได้เมื่อไหร่ แต่ถ้าเปิดแล้วพูดความจริงไม่ได้ก็ไม่ต้องเปิด

https://www.youtube.com/watch?v=AqX80IruABE&feature=youtu.be

"ไหนๆ มาแล้วจะบอกพี่น้องหน่อย ขออนุญาต เอเอสทีวีเปิดเมื่อไหร่ ผมไม่รู้ แต่ถ้าเปิดแล้วมีเงื่อนไขทำให้ผมพูดความจริงไม่ได้ กูก็ไม่เปิด เพราะถ้าเปิดแล้วต้องไปเชลียร์มันเนี่ย เสียศักดิ์ศรีพวกเราใช่มั้ย เพราะถ้าเราเปิดแล้ว เราต้องพูดความจริงได้ เพราะฉะนั้นแล้วพวกผมจะไม่ยอมแพ้ ถ้ามึงปิดกูแล้วเปิดแล้วมีเงื่อนไขกูไม่เปิด แต่กูจะอยู่สู้กับมึง วัดใจกันว่าระหว่างใจของคนสู้เพื่อความเป็นธรรม กับใจของอธรรม ใครจะยาวกว่ากัน ใครจะอึดกว่ากันใช่ไหมพี่น้อง”