วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 11, 2560

ม.112 ถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองอย่างสมบูรณ์แบบจนไม่เหลือสถานะเป็นกฎหมายแล้ว ... คลิปกลุ่มเสรีเกษตรศาสตร์ ทำกิจกรรม "ปล่อยอาจารย์ของเรา ปล่อยลูกโป่งเพื่อเสรี"



https://www.facebook.com/liberal.ku/videos/1341987969224912/

...





'โปรดส่งคืน ท้องฟ้านั่น ให้ฉันเถิด
เพราะว่าฉัน ไม่ได้เกิด ในกรงขัง
ผิดที่คง กล้าส่งเสียง สนั่นดัง
จึงถูกเหยียด และเกลียดชัง ดั่งฆาตรกร '

พรุ่งนี้ (พฤ. 11 พค.)
เวลา 10.30 น.
บริเวณป้ายด้านในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ
ขอเชิญร่วม 'ปล่อยลูกโป่ง ทวงคืนเสรีภาพ'
เพื่อทวงคืนเสรีภาพ คืนสิทธิประกันตัว
แด่ผู้ที่ถูกจองจำ ถูกละเมิดสิทธิ

พร้อมเข้าเยี่ยมผู้ต้องขัง

#ปล่อยอาจารย์ของเรา
#การประกันตัวเป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน


กลุ่มเสรีเกษตรศาสตร์

...


ม.112 ถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองอย่างสมบูรณ์แบบจนไม่เหลือสถานะเป็นกฎหมายแล้ว บุคลากรในกระบวนการยุติธรรมต่างยินยอมพร้อมใจกันหมอบกราบกับภาวะเช่นว่านั้นเพื่อความอยู่รอดของตน

ช่วงชีวิตของคนเรามันไม่ได้ยืนยาวสักเท่าไหร่ หลายคนเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความวิปริต หลายคนเลือกที่จะนิ่งเฉย แต่ผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่จะเปลี่ยนแปลงมัน

อานนท์ นำภา