วันอังคาร, มีนาคม 24, 2558

จริงเหยอ!!!...บิ๊กตู่" ชวนคนหนีไปนอกให้กลับมา บอกลูกเมียคิดถึง พร้อมให้อภัย



"บิ๊กตู่" ชวนคนหนีไปนอกให้กลับมา บอกลูกเมียคิดถึง พร้อมให้อภัย


พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งในพิธีเปิดงานสัปดาห์อนุรักษ์ทรัพยากรน้ำแห่งชาติและวันน้ำโลก ประจำปี 2558 ว่าว่า วันนี้รัฐบาลต้องจัดระเบียบบ้านเมือง เพื่อบริหารจัดการใหม่ทั้งหมด ที่ผ่านมารอมาเป็นสิบๆปีก็ทำไม่สำเร็จ วันนี้จึงต้องทำให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ไม่เช่นนั้นเราจะเข้ามาให้เหนื่อยทำไม จะมาสร้างความรำคานทำไม ไม่ได้อะไรขึ้นมา ให้ไปดูว่าก่อนวันที่ 22 พ.ค. เกิดอะไรขึ้น นั่นคือประชาธิปไตยแบบไทยๆ ส่วนคนที่หนีไป จะหนีไปไหน หนีไปทำไมไม่เกิดประโยชน์ ทุกคนคิดถึงลูกเมียหมด ขอให้กลับมาตนพร้อมให้อภัย กลับมาเข้าสู่กระบวนการ ส่วนกรณีมีการระบุว่าผู้ต้องหาถูกซ้อมนั้น ตนเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นจริง ยุงกันหรือไม่ก็ไม่รู้ หลักฐานชัดเจนหากสาวไปถึงใครคนนั้นก็ต้องเข้าสู่กระบวนการ

"อยากกลับไปเป็นเหมือนก่อน 22 พ.ค. กันเหรอ ยืนยันจะมีการเลือกตั้งปลายปีนี้ ใครดีใจบ้าง ผมสั่งทำตามโรดแม็พให้ท่านอยู่แล้ว แต่ข้อสำคัญคือต้องทำให้โปร่งใส ผมไม่อยากใช้อำนาจในทางที่ผิด ที่จับมามีความผิดคดีอาญาทั้งนั้นเรียกมาสอบสวน 7 วัน ส่งศาลแล้วปล่อยไป เราให้ความเป็นธรรม ด้วยการให้สู้ตามกระบวนยุติธรรม ไม่ได้เร่งรัดใครเพราะผมไม่เคยขัดแย้งกับใคร กฎหมายทุกฉบับใช้แล้วก็จบ เว้นแต่กฎอัยการศึก ที่ขนาดยังมีไว้แต่ก็ยังมีการแอบวางระเบิดกันอยู่เลย วันนี้เราเข้ามาแก้ปัญหาเดิมมากมายที่มีอยู่ ไม่มีรัฐบาลไหน ที่รัฐประหารมาแล้วทำแบบนี้ เพราะต้องการให้ทุกคนยอมรับ ถึงเหนื่อยผมก็ยอม ถ้าคิดแบบเดิมทุกคนมีเสรีภาพ 100% ก็จะถูกชักจูง มีการทุจริต พรรคการเมืองมีปัญหาหมด เราจึงต้องสร้างความเข้มแข็งให้พรรคการเมืองด้วย" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

...

นึกว่าดูทอกโชว์

ลองไปเยี่ยมเขาซี เดี่๋ยวมาสิงคโปร์แล้ว

ไอ้นี่ชักจะบ้าใหญ่แล้วพอเปนใหญ่หน่อยฟั่นเฟื่อนไปหมดแล้ว

ผมเริ่มจะเชื่อจริงๆ ว่ามันเป็นบ้าไปแล้ว

แผนหลอกคนมาฆ่า